Fréttir af mótsundirbśningi

Nśna er oršiš ansi stutt ķ fyrsta leik hjį okkur, spennan er aš magnast. Fyrsti leikurinn er į mišvikudaginn kemur, žį spilum viš viš hollenska lišiš HDM. Viš erum bśnir aš ęfa fullt af góšum leikkerfum, t.d. stormsókn™, pżramķdasókn™ og allir-leikmenn-ķ-markinu-vörn™. Viš vonum aš žessi leikkerfi komi andstęšingunum į óvart og rišli leik žeirra. Viš munum svo reyna aš nżta okkur ringulreišina til aš skora nokkur mörk. Auk žess er einn mešlimur BK kvart-Hollendingur og hann gęti žekkt nokkra veikleika hjį HDM.

Į fimmtudaginn keppum viš svo viš franska lišiš Paris UC. Viš vitum mjög lķtiš um žaš liš nema aš žeir eru sólgnir ķ froskalappir og snigla og klęšast alpahśfum viš öll tilefni. Viš erum ekki vissir um aš viš getum nżtt okkur žetta mikiš ķ leiknum en žaš er aldrei aš vita.

Į föstudaginn er svo leikur viš danska lišiš Hafnia. Fólk hefur stoppaš okkur śti į götu og bešiš okkur um aš sżna Dönunum ķ tvo heimana  og hefna loksins fyrir allt sem žeir hafa gert okkur, og žį sérstaklega einokunarverslunina; ž.e. žegar žeir seldu okkur mölétiš korn. Viš munum svo sannarlega gera okkar besta en ef žaš gengur ekki upp žį höfum viš hugsaš okkur aš launa žeim lambiš grįa meš žvķ aš taka meš okkur mölétiš korn og reyna aš selja žaš į einhverri verslunargötunni. Ef žaš gengur eftir žį teljum viš fullhefnt fyrir žennan fantaskap.

Aš lokum viljum viš bišja alla Ķslendinga um aš senda okkur góšar hugsanir og styšja nś vel viš bakiš į strįkunum okkar! (ž.e. BK)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žess mį geta aš ég hefi lofaš žvķ aš ef viš vinnum leik į mótinu žį megi strįkarnir splęsa į mig aflitun og bleiku hįri į hįrgreišslustofu.

... aš auki lofaši ég žvķ aš ef viš vinnum Danina į föstudaginn žį fari ég ķ vax og lįti fjarlęgja hin 'örfįu' hįr sem ég hef į leggjunum.

Bynni (IP-tala skrįš) 10.8.2008 kl. 15:24

2 identicon

Gangi ykkur vel strįkar! Ég hef fulla trś į ykkur!!!! Svo vęri ég lķka mjög til ķ aš fį aš sjį Bynna meš aflitaš og bleikt hįr, helst köflótt:D

Sunna (IP-tala skrįš) 10.8.2008 kl. 16:29

3 identicon

Hehe, takk fyrir žaš... en aflitaš og bleikt er ekki nógu stķlhreint ólķkt fagurbleikum makka ;)

Bynni (IP-tala skrįš) 10.8.2008 kl. 16:51

4 identicon

Flott fęrsla. Lżst mjög vel į žessi leikkerfi :D Žiš getiš bókaš aš ég sendi ykkur góšar hugsanir. Ég hlakka til aš koma meš ykkur śt į Evrópumót félagsliša :P žegar žiš eruš bśnir aš rśsta žessum lišum.

Kvešja

Bandż-Rambó

Kristinn (IP-tala skrįš) 10.8.2008 kl. 20:07

5 identicon

Spenntir? Ég hlakka mjög mikiš til aš spila meš ykkur! Sjįumst į mišvikudaginn!!!

Sebbi (IP-tala skrįš) 11.8.2008 kl. 21:21

6 identicon

Jęja strįkar, nś veršiš žiš aš standa ykkur :)  Muniš eftir "strįkunum okkar" ķ dag, žeir sigrušu heimsmeistarana, žiš getiš alveg sigraš einhverja žarna śti!  Veriš duglegir aš blogga skemmtilega eftir leikina og um žaš sem gerist žarna śti!

Heiša (IP-tala skrįš) 12.8.2008 kl. 22:39

7 identicon

Iss Bynni, "megi strįkarnir splęsa į mig aflitun og bleiku hįri".

Hverju tapar žś į žvķ? Žś veršur aš borga fyrir žetta sjįlfur annars er žetta bara frat. Svo er ekki nóg aš lita bara bleikt, žś veršur aš toppa mig. Bleikt og skęrgręnt hugsanlega? Eša bleikur hanakambur?

Hlynur (IP-tala skrįš) 13.8.2008 kl. 10:25

8 identicon

Nś er nįlęgt 22 tķmum sķšan žiš lentuš žarna śti, į ekki aš fara blogga eitthvaš??

Er hvorugur bankastrįkanna meš 3G sķma? Er hvorugur tölvukallanna meš 3G sķma?  Er hvorugur śthverfastrįkanna meš 3G sķma? Hvert stefnir heimurinn eiginlega??

Svo getiš žiš hinir lķka bloggaš, žiš meigiš ekki bara aš treysta į banka-, tölvu- og śthverfastrįkanna til aš blogga!

Oggi (IP-tala skrįš) 13.8.2008 kl. 10:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband